AIA Việt Nam – Môi trường làm việc chất lượng với nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân, xây dựng sự nghiệp lâu dài…

  1. Bạn biết gì về AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam được thành lập vào tháng 02/2000. Công ty sau đó đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Trải qua 18 năm đặt chân đến thị trường Việt Nam, AIA Việt Nam nhiều năm liền nằm trong top 5 công ty Bảo hiểm Nhân Thọ uy tín theo báo cáo của CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam.

Với mục tiêu, “ Sáng tạo để phục vụ tốt hơn” , AIA mở ra rất nhiều mô hình làm việc đa dạng nhằm tạo ra những trải nghiệm, cũng như giải pháp tốt nhất cho khách hàng; đồng thời đem lại môi trường làm việc tối ưu nhất để tạo niềm hứng khởi trong công việc cho từng nhân viên của AIA. Vẫn áp dụng kênh phân phối sản phẩm điển hình nhất là Kênh đại lý (Agency)Kênh liên kết Ngân hàng (Bancassurance); song đối với mỗi kênh phân phối AIA lại tạo ra những mô hình làm việc cực kỳ độc đáo.

  1. Kênh đại lý – Agency

2.1 AIA Exchange

AIAexchange.jpg

Lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, văn phòng “AIA Exchange” là một mô hình văn phòng hiện đại với không gian mở, thân thiện và đa chức năng.AIA Exchange được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.

Với chiến lược tiếp cận này, AIA Việt Nam mong muốn xây dựng một thế hệ mới gồm các chuyên viên hoạch định tài chính năng động, yêu nghề, kỷ luật và có lý tưởng nghề nghiệp, và đặc biệt là có mức độ chuyên nghiệp rất cao để có thể đáp ứng được những chuẩn mực khác biệt về sự tư vấn và hoạch định tài chính mà người tiêu dùng tại các thành phố lớn đòi hỏi.

2.2 Nest by AIA

NestbyAIA.jpg

Nest by AIA là một không gian tích hợp dưới hình thức vừa là một không gian Cafe vừa là nơi để nhân viên AIA gặp gỡ và chăm sóc khách hàng của mình. Nhằm mục đích gíup cho AIA đến gần hơn với khách hàng, đây là nơi bạn có thể tham gia các buổi hội thảo thú vị về các chủ đề thiết thực trong cuộc sống hiện đại và, nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể dễ dàng tham vấn các giải pháp tài chính với Chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp của AIA. Khách hàng hiện hữu của AIA có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện trong khi thưởng thức ly cà phê thơm ngon tại “nest by AIA”.

Khách hàng có thể hoàn tất mọi giao dịch bảo hiểm ví dụ như: tư vấn bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, khám sức khỏe thẩm định và các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm tại địa điểm “nest by AIA” . Tại đây, đội ngũ Chuyên viên tư vấn tài chính và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đặc biệt ,ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng… sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút. Không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên sẽ đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi chia sẻ các vấn đề tài chính.

2.3 Tổng đại lý NEXT

next.jpg

Là mô hình Văn phòng Tổng Đại Lý mới và hiện đại của AIA Việt Nam.Nơi khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tư vấn, giao dịch bảo hiểm trong một không gian mở, hiện đại và thân thiện.Đây cũng là văn phòng làm việc của lực lượng Đại lý chuyên nghiệp của AIA Việt Nam.Tổng Đại Lý NEXT tự hào là hình mẫu Văn phòng Tổng Đại Lý theo mô hình mới, nơi mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

  1. Kênh Bancassurance – AIA

AIA – Cái tên không thể không nhắc đến mỗi khi nói đến Bancassurance. Có thể nói, AIA là một trong những dân chơi chi mạnh tay nhất để thu hút nhân viên Banca khi đưa ra mức đãi ngộ tương đối hấp dẫn so với mặt bằng chung các kênh Bancassurance khác. Năm 2013, lần đầu tiên AIA mở ra Kênh hợp tác Bancasurance, ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống ngân hàng Citi Bank. Đến nay, sau khoảng 5 năm hoạt động ở mảng này, AIA đã mở rộng hợp tác với môt loạt Ngân hàng  lớn tại VN: Dong A Bank, HSBC, ACB, VP Bank, Viet Capital bank….. Đặc biệt gần đây nhất phải kể đến hợp đồng phân phối ĐỘC QUYỀN kéo dài 15 năm giữa AIA và VP Bank.

Wayne_Besant_and_Nguyen_Duc_Vinh_signing_up_the_parnership.jpg

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ:“Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) là một kênh phân phối trọng điểm của AIA. Chúng tôi rất chú trọng tìm kiếm và gây dựng những mối quan hệ đối tác, giúp chúng tôi có cơ hội đầu tư mạnh mẽ và dài hạn vào những giải pháp sáng tạo trên nền tảng số hoá và những phân tích nhu cầu khách hàng – nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường trong việc mang tới những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.”

Với các đối tác liên kết hầu hết đều là những Ngân hàng “KHỦNG” tại Việt Nam kết hợp với thương hiệu cực uy tín của AIA trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Kênh Bancassurance của AIA đảm bảo không thua kém gì những cái tên khủng như: Aviva – VietinBank, MB Ageas Life hay Manulife.

>>> Tìm hiểu: TỔNG HỢP TOP 10 KÊNH BANCASSURANCE – LIÊN KẾT NGÂN HÀNG & BẢO HIỂM LỚN NHẤT VIỆT NAM

# Tham gia Cộng đồng Bancassurance: bit.ly/CĐ_Banca
để tìm hiểu thêm về các thông tin ngành và cập nhật thông tin ứng tuyển mới nhất

#Tìm hiểu và ứng tuyển Bancassurance tại: https://goo.gl/PRB8YK

 

Một suy nghĩ 8 thoughts on “AIA – Gửi gắm sự nghiệp của bạn – TẠI SAO KHÔNG ?

Bình luận về bài viết này